ส่องเลขเด็ดตะเคียนหน้าโบสถ์ วัดหลักแก้ว หลังขุดอัฐิทรงเรือสำเภาขึ้นมาจากใต้ดิน

ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดตะเคียนหน้าโบสถ์ วัดหลักแก้ว จ.อ่างทอง หลังขุดอัฐิทรงเรือสำเภาขึ้นมาจากใต้ดินพร้อมตะเคียน บริเวณที่จะสร้างประตูซุ้มโบสถ์ อึ้งเจอคนคล้ายผีเข้า บอกดีใจที่ได้ขึ้นมาอยู่ด้านบน หลังอยู่ใต้ดินมานานกว่า 100 ปี

ที่บริเวณหน้าโบสถ์ วัดหลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มีชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดแม่ตะเคียน พร้อมทั้งส่องขันน้ำมนต์ โรยแป้งถูหาตัวเลขที่แม่ตะเคียน และส่องตัวเลขที่เก็บอัฐิทรงเรือสำเภา หลังจากทางวัดได้ทำการบูรณะประตูซุ้มโบสถ์ แล้วพบที่เก็บอัฐิทรงเรือสำเภาฝังอยู่ใต้พื้นดินโผล่ขึ้นมา จึงได้ใช้รถแบ็กโฮทำการขุดขึ้นมา และพบว่ามีแม่ตะเคียนอยู่ด้านล่างของที่เก็บอัฐิทรงเรือสำเภา จึงทำพิธีอัญเชิญขึ้นไว้ที่ศาลเพียงตา ชาวบ้านทราบข่าวต่างเดินทางมาขอเลขเด็ดกันอย่างคึกคัก

พระไพบูลย์ ปลิปุโน พระลูกวัด วัดหลักแก้ว เล่าว่า ทางวัดหลักแก้วได้ทำการบูรณปฏิสังขรณ์รั้วโบสถ์ พร้อมทำประตูซุ้มโบสถ์ และพบว่ามีที่เก็บอัฐิทรงเรือสำเภาโผล่ขึ้นมาจากบริเวณใต้ดิน ตรงที่จะทำการสร้างซุ้มประตูโบสถ์ จึงทำการหาหมอดูที่เชี่ยวชาญทำการเสี่ยงทาย และได้ขุดที่เก็บอัฐิทรงเรือสำเภาเก่าแก่ขึ้นมา มีตัวเลข 2462 สลักไว้บนก้อนอิฐ และตัวเลข 2464 สลักไว้ด้านข้างที่เก็บอัฐิทรงเรือสำเภา

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีแม่ตะเคียนอยู่บริเวณใต้อัฐิทรงเรือสำเภาอีก 2 ท่อน ซึ่งตรงกับคำทำนายของหมอดู จึงได้อัญเชิญขึ้นมาไว้ด้านบนศาลเพียงตา ขณะที่ทำพิธีอัญเชิญก็เกิดสิ่งผิดปกติกับ นายสำเริง อายุ 71 ปี ชาวบ้านใน ต.หลักแก้ว ที่ยืนดูการทำพิธี โดยนายสำเริงมีอาการคล้ายคนผีเข้า สั่นไปทั้งตัว พูดจากเสียงสั่นเครือ คล้ายคนแก่บอกว่าดีใจที่ได้ขึ้นมาอยู่ด้านบน หลังจากอยู่ใต้ดินมานานกว่า 100 ปี ชาวบ้านทราบข่าวต่างไม่พลาดเดินทางมาส่องเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคกันต่อไป

รับเลขเด็ดลุ้นโชคได้ที่นี่ https://bit.ly/2Hk8crR

หรือ *495*12# แล้วกดโทรออก

เข้ากลุ่มรับเลขเด็ดเลขดังได้ที่นี่ >> https://line.me/R/ti/p/%40lovehora

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *