ชาวชัยภูมิคึกคัก เลขเด็ดพ่อเมืองคนใหม่ เกลี้ยงทุกแผง

จังหวัดชัยภูมิสุดคึกคัก เมื่อกองสลากมาออกสลากสัญจร งวดวันที่ 1 ก.ย.นี้ นักเสี่ยงโชคไม่พลาดส่องเลขเด็ดพ่อเมืองชัยภูมิ บรรยากาศการขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ กลับมาคึกคักเป็นพิเศษในช่วงนี้

จากการสอบถาม นางหลอด แม่ค้าขายลอตเตอรี่แผงลอยหน้าตลาดเทศบาลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว กล่าวว่า ได้ทราบว่าวันที่ 1 ก.ย.นี้ ทางกองสลากจะมาออกรางวัลลอตเตอรี่ ที่จังหวัดชัยภูมิในครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นได้ไม่น้อยให้กับชาวชัยภูมิ ที่จะได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศและได้ลุ้นผลรางวัลกันแบบสดๆ โดยเฉพาะนักเสี่ยงโชคที่ออกกว้านหาเลขเด็ด ทำให้บรรยากาศการค้าขายกลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก หลังจากซบเซามานาน

ซึ่งตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับ นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ก็ถูกนำมาเชื่อมโยงอย่างมีเหตุมีผล ไม่ว่าจะเป็นเลขผู้ว่าฯ ลำดับที่ 66 เกิดวันที่ 13 ก.พ. 2506 ปัจจุบันอายุ 56 ปี ที่อยู่จวนผู้ว่าฯ บ้านเลขที่ 304 ถ.บูรพา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ 36000

รถยนต์ประจำตำแหน่งที่ผู้ว่าฯ ใช้เป็นประจำมีจำนวน 3 คัน คือ รถโตโยต้าคัมรี่ ทะเบียน กข 7777 ชัยภูมิ, รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน 5กฮ 4903 กรุงเทพฯ และรถโตโยต้ากระบะ ทะเบียน กข 8899 ชัยภูมิ รวมถึง 2521 คือปี พ.ศ.การก่อสร้างอนุสาวรีย์พระยาภักดีชุมพลเจ้าเมืองคนแรกของจังหวัดชัยภูมิอีกด้วย

ในขณะที่นักเสี่ยงโชคในจังหวัดชัยภูมิ ต่างบอกว่าเลขไหนที่เกี่ยวกับจังหวัด จะซื้อเก็บไว้ คือ จำนวนอำเภอมีทั้งหมด 16 อำเภอ 126 ตำบล 1617 หมู่บ้าน จังหวัดที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของภาคอีสาน และมีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของประเทศ รวมทั้งเบอร์โทรจังหวัดรหัส 044 รหัสไปรษณีย์ 36000 ถูกไม่ถูกก็ไม่เป็นไร ซึ่งนี้ก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล อย่างน้อยก็ได้ช่วยและอุดหนุน กองสลากเพื่อที่จะนำเงินไปบำรุงประเทศต่อไป

 

รับเลขเด็ดด่วน เข้ากลุ่มไลน์

กดที่ปุ่ม เข้ากลุ่มคำชะโนด >>>

โทรด่วนรับเลขเด็ดด่วนทางโทรศัพท์ กดปุ่มด้านล่างแล้วโทรออก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *