ดวงรายวันประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563

17 กุมภาพันธ์ 2563
ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ในการทำความดีความชอบแก่ส่วนรวม เป็นที่ยินดีพอใจของญาติมิตรเป็นอันมาก ท่านสามารถแก้ปัญหาต่างๆให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี ไม่ควรอธิบายเรื่องต่างๆให้คนดื้อฟัง
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้รับทราบเรื่องราวต่างๆตามความเป็นจริง ได้ลาภเป็นเรือกสวนไร่นา งานที่ท่านริเริ่มไว้ได้ผลดีขึ้นเรื่อยๆ ตำแหน่งหน้าที่การงานกว้างขวางใหญ่โตขึ้น ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่พี่น้อง
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ ควรระวังของร้อนและของมีคมมีอันตรายแก่ท่านได้ เก็บสิ่งของไว้อย่างดีจนหาไม่พบ
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านได้รับความร่วมมือร่วมใจจากผู้ร่วมงานเป็นอันมาก บริวารที่ป่วยไข้จะทุเลาและหายได้โดยเร็ว อุปสรรคการงานเกิดขึ้นตามปกติ บริวารที่อยู่กับท่านมานานๆมีความรอบรู้สูงขึ้น
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านมีอุปสรรคเล็กน้อยในการรวบรวมผู้คน แต่จะสำเร็จสมความมุ่งหมาย พี่น้องของท่านจะนำบริวารมาสมทบกับท่านด้วย กิจการงานระยะยาวได้รับความสำเร็จสมความมุ่งหมาย ไปหาผู้ใหญ่มักไม่ได้พบ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านได้รับผลสมความมุ่งหวังในการรวบรวมผู้คน เพื่อทำการงานอันใดอันหนึ่งให้สำเร็จลุล่วง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานทุ่มเทการทำงานอย่างมาก ทำงานให้ท่านเต็มที่ ความรักสมความมุ่งหมาย
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีโชคดีเกี่ยวแก่พี่น้องใกล้ชิด แม้บางคนจะเจ็บป่วยก็หายได้โดยเร็ว บริวารหัวเรี่ยวหัวแรงเจ็บไข้ผู้ใหญ่ให้อำนาจทางการงานแก่ท่านอย่างกว้างขวาง ได้รับความไว้วางใจจากผู้ร่วมงานอย่างมาก
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะพบเห็นว่าบริวารไม่มีความสงบสุข บางคนก็ละเมอเพ้อพกในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ วิวาทกันในเรื่องความรัก แต่ถ้าระงับเรื่องราวได้ ไม่ควรขอความช่วยเหลือใดๆจากผู้ใหญ่
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้รับผลประโยชน์เป็นระยะเวลายาวนาน มีการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ผู้ใหญ่ให้ลาภแก่ท่านไม่มากแต่เป็นที่ตื่นเต้นกันในหมู่ญาติมิตรของท่าน จะซื้อสิ่งของเพราะหลงเชื่อคำโฆษณา
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าปกติเล็กน้อย ตั้งใจทำกิจการใดๆมักสำเร็จสมความปรารถนา ไม่ควรเล่าความลับหรือความในใจให้แก่ผู้ใด เพราะเขาจะนำไปเปิดเผยหมดทุกเรื่อง ญาติมิตรนำลาภมาให้
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านมีความคล่องแคล่วอย่างสูงในการติดต่องานต่างๆ สามารถพูดจาให้ผู้ที่กำลังแตกความสามัคคีกลับคืนดีกันได้ ท่านเองและญาติพี่น้องของท่านจะตั้งตัวได้โดยเร็ว จะเรียกร้องกับคนรักโดยไม่จำเป็น
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านทำงานได้อย่างสะดวกใจ ผู้ใหญ่ไว้วางใจในการทำงานของท่าน ความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมช่วยให้งานของท่านสูงขึ้นเรื่อยๆ ความรักสมความมุ่งหมายทุกประการ และมีความสัมพันธ์กันเป็นอันดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *